Cách giặt giày Yeezy 350 các tín đồ sneaker không thể bỏ qua

Yeezy 350 chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với các tín đồ đam mê giày Sneaker. Với thiết kế mới lạ, độc đáo, vô cùng mạnh mẽ khiến cho Yeezy vẫn chưa hết hot cho tới thời điểm này. Tuy nhiên, đây cũng chính là vấn đề khiến việc vệ sinh vô cùng khó khăn. Bài viết dưới đây, HERAMO sẽ hướng dẫn bạn cách giặt giày Yeezy 350 đúng chuẩn giúp kéo dài tuổi thọ của giày. 

Cách giặt giày Yeezy 350 chuẩn

Bước 1: Vệ sinh riêng dây giày 

Cách giặt giày Yeezy 350 đúng chuẩn là tháo phần dây giày vệ sinh riêng. Đối với giày Yeezy, dây không chỉ để tăng giảm độ ôm mà còn là linh hồn của giày. Bạn có thể sáng tạo vô vàng các kiểu thắt dây độc đáo để làm đôi giày của bạn trông nổi bật và vô cùng cá tính. Vì thế, phần dây giày cần được vệ sinh một cách sạch sẽ nhất.

Cách giặt giày Yeezy 350 - Giặt riêng dây giày
Tháo dây giày Yeezy 350 để vệ sinh riêng.

Xem thêm: 5 cách vệ sinh giày Ultra Boost đơn giản, hiệu quả tại nhà

Bước 2: Vệ sinh phần đế giày 

Tiếp theo, dùng bàn chải chà sạch những chỗ dính bùn đất nhiều, để tránh khi gặp dung dịch thì bùn đất sẽ long ra làm cho việc vệ sinh giày Yeezy khó khăn hơn.

Bước 3: Pha dung dịch vệ sinh 

Giày Yeezy 350 được làm từ chất liệu vải nên không quá kén dung dịch vệ sinh, chỉ cần không phải là chất tẩy rửa quá mạnh và sử dụng bàn chải lông mềm là được. Cách giặt giày Yeezy 350 là bạn có thể tận dụng nguyên liệu ở nhà như xà phòng, nước rửa chén, baking soda, kem đánh răng, giấm… pha cùng với nước để tạo thành hỗn hợp vệ sinh. Hoặc đầu tư một chai dung dịch vệ sinh chuyên dụng như: Jason Markk, Protect… để đảm bảo hơn.

Bước 4: Vệ sinh bên ngoài, bên trong giày Yeezy 

Tiếp đến, dùng bàn chải nhúng vào dung dịch rồi chà lên viền cao su. Khi thấy vết bẩn biến mất, nhúng khăn sạch vắt khô rồi lau lại một lần nữa. Sau đó, đánh đều bề mặt vải, bên trong và miếng lót giày. Những vị trí thường xuyên bám bẩn như mũi giày, gót giày thì nên chà kỹ, lặp đi lặp lại nhiều lần. Lưu ý, phần vải của Yeezy 350 rất dễ bị xù lông khi tác động lực mạnh. Vì thế bạn cần chà nhẹ nhàng bằng bàn chải lông mềm. 

Cách giặt giày Yeezy 350 - Vệ sinh bên ngoài và bên trong
Vệ sinh kỹ phần đế giày, mũi giày và gót giày để đảm bảo giày Yeezy sạch thơm.

Bước 5: Phơi giày Yeezy 350 đúng 

Cuối cùng, xả lại giày với nước sạch và mang giày phơi ở nơi cao ráo, mát mẻ. Hạn chế để giày Yeezy 350 tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Tốt nhất là bạn nên quấn thêm một lớp giấy ăn để tránh tình trạng giày ố vàng sau khi phơi. 

Tìm hiểu thêm về dịch vụ vệ sinh giày cao cấp của HERAMO

Hướng dẫn bảo quản giày Yeezy 350 luôn mới 

Hạn chế đi giày vào những ngày mưa 

Cách bảo quản giày Yeezy 350 tốt nhất là hạn chế tối đa tình trạng giày tiếp xúc trực tiếp với nước. Vì thế, bạn cần hạn chế sử dụng giày vào những ngày mưa hoặc mang theo bọc giày để sử dụng khi cần. 

Cách giặt giày Yeezy 350 - Hạn chế tiếp xúc nước
Hạn chế tối đa việc giày Yeezy 350 tiếp xúc với nước.

Không phơi giày trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời 

Cách để giữ màu giày Yeezy 350 luôn mới là không phơi dưới ánh nắng gắt. Bởi nhiệt độ cao của ánh nắng mặt trời sẽ làm phai màu giày. Do vậy, bạn chỉ nên phơi giày ở những nơi thoáng mát, có bóng râm và nhiều gió. 

Hút ẩm, khử mùi cho giày Yeezy 350 

Sau khi sử dụng giày, bạn không cần phải giặt ngay nhưng nhất thiết phải khử mùi và hút ấm cho đôi giày của mình. Bạn có thể dùng phương pháp đơn giản như: tận dụng báo cũ, giấy ăn hoặc gói hút ẩm để khử mùi giày. Cách làm này sẽ giúp đôi giày Yeezy của bạn luôn khô thoáng và tránh ẩm mốc. Đặc biệt, nó còn giúp giữ form giày hiệu quả. 

Cách giặt giày Yeezy 350 - Bảo quản giày
Thường xuyên hút ẩm, khử mùi để giày Yeezy 350 luôn mới.

Xem thêm: 4 Cách giặt giày Adidas trắng sạch như mới ngay tại nhà

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã biết cách giặt giày Yeezy 350 sáng như mới. Nếu bạn không có thời gian giặt giày tại nhà có thể mang đến spa giày uy tín để vệ sinh. Với hơn 6 năm kinh nghiệm, được 70.000 khách hàng tin dùng HERAMO tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh giày “CHẤT LƯỢNG – TIỆN LỢI – AN TÂM”. Liên hệ đến hotline 19003286 để được tư vấn chi tiết về dịch vụ của chúng tôi. 

Bình luận bài viết
Chia sẻ kinh nghiệm cách thức vệ sinh, chăm sóc giặt giày, áo quần hữu ích
Average rating:  
 0 reviews