Cách giặt giày bị dính bùn đúng chuẩn, trắng sạch như thuở ban đầu

Giày bị dính bùn nếu để lâu ngày không được vệ sinh thì các vết bẩn sẽ bị thâm kim. Vết ố  tụ lại sẽ gây nên những mảng bám trên đôi giày  trông rất mất thẩm mỹ. Hiểu nỗi khổ ấy, hôm nay HERAMO sẽ chia sẻ cho bạn mẹo giặt giày bị dính bùn đơn giản mà hiệu quả. Áp dụng được ngay chỉ sau 1 lần đọc.

Xem thêm: Cách vệ sinh giày Reebok siêu sạch dành cho tín đồ Sneakers

Xem thêm: Cách vệ sinh giày Jordan đúng chuẩn mà giới thần kinh giày cần biết

1. Vệ sinh bên ngoài đôi giày bị dính bùn

Đầu tiên, bạn cần tháo dây và miếng lót ra khỏi giày. Tiếp theo bạn dùng nước lạnh rửa trôi các vết bùn dính quanh đế  giày.  Đối với phần thân giày, bạn dùng thanh để gạt sạch các vết bùn dính trên bề mặt giày.

Tìm hiểu quy trình vệ sinh giặt hấp giày chuyên nghiệp 3 bước của HERAMO (Đặt dịch vụ: 0868-05-05-86)

Heramo.com-giặt giày bị dính bùn-hình-01

2. Giặt giày bị dính bùn bằng dung dịch Jason Markk

Sau khi đã vệ sinh phần bên ngoài đôi giày, bạn nhỏ vài giọt dung dịch Jason Markk vào chậu nước và hòa tan đều dung dịch với nước.

Heramo cách vệ sinh giày bằng dung dịch Jason Markk hinh 01

 

Tiếp theo, bạn ngâm dây giày vào thau. Dùng một bàn chải lông mềm để chà lên đôi giày. Bạn chà theo hướng từ trên xuống dưới. Phần nào bị dính bùn nặng, bạn nhỏ vài giọt dung dịch Jason Markk lên đó và chà mạnh một tý.

3.  Cách phơi khô và bảo quản sau khi khi giặt giày bị dính bùn

Khi bạn đã làm sạch giày bị dính bùn, bạn dùng khăn vải mềm sạch lau khô đôi giày. Sau đó, bạn phơi giày ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời .Để giày khô nhanh,  khử mùi hôi bùn. Bạn có thể hấp khử tia UV để tránh cho vết bẩn trào ra ngoài và quay trở ngược lại đôi giày.

Mách nhỏ bạn: Nếu bạn lo lắng không biết cách giặt giày bị dính bùn đúng cách .Hãy đặt dịch vụ giặt hấp vệ sinh giày cao cấp  tại HERAMO.( Hotline: 0868050586. Giao Nhận Tận Nơi Hai Chiều)

Heramo.com-giặt giày bị dính bùn-hình 4

Nếu giày của bạn là giày vải, bạn có thể dùng một chiếc khăn giấy ướt có sẵn ở nhà. Đắp khăn giấy lên phần vải để giấy có thể hút hết các vết ố và phần dơ bên trong giày ra nhé.

Hy vọng với 3 bước đơn giản, HERAMO  có thể giúp bạn giặt giày bị dính bùn một cách dễ dàng. Từ bây giờ bạn có thể thỏa sức đi tung tăng muôn nơi nhé.

Bình luận bài viết
Chia sẻ kinh nghiệm cách thức vệ sinh, chăm sóc giặt giày, áo quần hữu ích
Average rating:  
 0 reviews