Bí quyết giặt gấu bông cỡ lớn bằng tay đơn giản ngay tại nhà

Với mẫu gấu bông size lớn cao hơn 1m thì sẽ khó để có thể giặt chúng. Tuy nhiên nếu bạn không an tâm khi đem chúng tới tiệm thì HERAMO sẽ giới thiệu cho bạn cách giặt gấu bông cỡ lớn như sau:

  1. Tách bông gòn ra khỏi chú gấu.

    Trên lưng mỗi chú gấu đều có một đường may để nhồi bông gòn vào. Bạn hãy dùng dao rạch rồi lấy hết gòn bỏ vào bao bạn nhé. Lấy gòn bỏ vào bao sẽ giúp cho vụn gòn không rơi ra ngoài và tăng độ đàn hồi của gòn.

     

    2. Giặt riêng vỏ gấu

    Khi bông gòn đã được lấy ra thì bạn ngâm vỏ gấu vào nước lạnh khoảng 2-3 tiếng. Hãy ngâm cho đến khi nào vỏ gấu thật mềm rồi cho bột giặt vào. Vò bằng tay nhẹ nhàng cho đến khi sạch rồi mới giặt lại bằng nước xả vải.

    3. Phơi khô sau khi giặt gấu bông cỡ lớn

    Sau khi vỏ gấu bông đã được giặt sạch. Bạn lấy vỏ gấu phơi thật khô nhé. Nếu đang phơi mà trời mưa thì bạn có thể chủ động lấy máy sấy tóc để sấy gấu thật khô nhế

    4. Giúp gấu trở lại như hình dáng ban đầu.

    Gấu bông đã được làm sạch thì bạn lấy gòn trong bao ra và nhét vào phần 2 chân gấu, 2 tay, phần đâu và cuối cùng là miệng gấu để may lại hoàn thiện.

    5. Cách đơn giản nhất để giặt gấu bông cỡ lớn.

    Bạn hoàn toàn có thể tự  giặt chú gấu yêu quý của mình. Nhưng có một cách đơn giản hơn  tiết kiệm cho bạn vô số thời gian, bảo vệ chú gấu  không phải lấy bông gòn ra.  Tại HERAMO chúng tôi đã giặt hấp hơn 1000 con gấu các loại bằng thiết bị giặt hấp, giặt khô hiện đại. Phù hợp với dung dịch nhập khẩu từ MỸ an toàn cho da của bạn. Giặt được với gấu bông cao trên 1m mà không phải tháo bông gòn ra

    Mách nhỏ bạn:  Đừng ngần ngại đặt ngay dịch vụ giặt hấp gấu bông tại HERAMO để  có thêm nhiều thời gian dành cho gia đình và người thân yêu (Holine: 0868050586  Giao nhận tận nơi 2 chiều)

Bình luận bài viết
Chia sẻ kinh nghiệm cách thức vệ sinh, chăm sóc giặt giày, áo quần hữu ích
Average rating:  
 0 reviews