Tuyệt chiêu giặt áo giả da bạn đã biết chưa?

Tham khảo các tuyệt chiêu giặt áo & bảo quản giả da

Áo da luôn được coi là trang phục thời thượng làm mê mệt các tín đồ thời trang. Bởi vẻ chất ngầu và mức giá ngất ngưởng của nó. Để sở hữu một những chiếc áo da chính hiệu, nhiều người thường phải chi trả rất nhiều tiền. Nhưng với chiếc áo giả da, những tín đồ thời trang có thể vừa cập nhật xu hướng mới nhất, vừa chi trả khoản tiền ít hơn rất nhiều. Vậy làm thế nào để giặt áo giả da đúng cách? Hãy cùng HERAMO tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Để áo giả da của bạn luôn thơm tho và mềm mại. Trải nghiệm ngay dịch vụ giặt hấp áo giả da 0868.05.05.86. Ưu đãi miễn phí giao nhận 2 chiều các quận TPHCM

Áo giả da được làm từ?

Đầu tiên, chất liệu PU (viết tắt là Poly Synthetic Leather) là thành phần chính của chiếc áo giả da. Một loại chất liệu nhân tạo có chất lượng kém hơn chất liệu da thật. Nhưng có hình dạng, màu sắc và hình thức thẩm mỹ thì lại giống như da thật. Đây là chất liệu phổ biến. Được sử dụng trong hầu hết áo giả da được bày bán trên thị trường hiện nay. Bởi giá cả phải chăng và diện mạo giống y hệt da thật.

Thông thường, một áo khoác da thật có tuổi thọ khoảng từ 3-4 năm. Trong khi đó, da nhân tạo với chật lượng kém hơn rất nhiều. Chỉ sau một năm nhìn lại trên bề mặt áo đã thi nhau nổ lỗ chỗ.

Cách giặt áo giả da đúng chuẩn

Quan trọng nhất, da giả là chất liệu dễ thấm nước, dễ bị ướt và hư hỏng nếu ngâm nước quá lâu. Bên cạnh đó, chúng cũng không ưa ánh sáng trực tiếp của mặt trời. Bạn có thể nhúng áo vào nước, song với chật liệu giả da này, bạn không nên làm điều đó. Do vậy, để làm sạch áo giả da, trước hết hãy dùng khăn sạch thấm nước ấm lau sạch các vết cáu bẩn trên bề mặt áo. Sau đó, hãy dùng bàn chải mềm tẩm nước xà phòng chải nhẹ. Sau đó hãy nhúng khăn mềm vào nước ấm rồi lau sạch. Đem áo phơi áo vào chỗ khô thoáng, không có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Để áo giả da của bạn luôn thơm tho và mềm mại. Trải nghiệm ngay dịch vụ giặt hấp áo giả da 0868.05.05.86. Ưu đãi miễn phí giao nhận 2 chiều các quận TPHCM.

Nguyên nhân chính khiến áo giả da bị “nổ”

Nhiều người thường khó chịu mỗi khi nhìn chiếc áo giả da của mình bị “nổ”. Với nhiều vết loang lỗ và nứt nẻ trên bề mặt da. Vì vậy, các bạn nên làm theo cách dưới đây để phòng chống việc áo bị “nổ” ngay từ đầu.

Nguyên nhân khiến da bị nổ là do chất liệu này bị thiếu nước. Vì thế, hãy chịu khó đầu tư một chai dầu dưỡng bảo vệ da trong thời tiết khắc ngiệt và ánh sáng mặt trời. Chúng sẽ giúp bề mặt chiếc áo khoác luôn tươi mới và giữ độ ẩm tối thiểu.

Lưu ý trong bảo quản áo giả da

Bên cạnh đó, để lớp vải giả da áo thêm bóng như mới, sau khi áo khô nên đánh lên áo 1 lớp xi chuyên dụng. Chú ý, khi giặt áo giả da không được dùng xăng để giặt tẩy. Tuyệt đối không phơi áo dưới trời nắng trực tiếp hoặc dùng lửa để hong khô.

Để hạn chế giặt áo giả da nhiều lần gây hỏng áo. Khi áo bị bẩn, bạn cần xử lý ngay bằng cách dùng 1 miếng vải nhung sạch tẩm lòng trắng trứng gà để lau chùi. Làm như vậy, vừa sạch được vết bẩn vừa làm cho bề mặt vải giả da trở nên sáng bóng.

Để chiếc áo da của bạn luôn bền đẹp và chắn chắc an toàn sau mỗi lần vệ sinh. Hãy sử dụng dịch vụ giặt hấp của HERAMO bạn nhé. Nơi sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi vệ sinh quần áo của mình.

Bình luận bài viết
Chia sẻ kinh nghiệm cách thức vệ sinh, chăm sóc giặt giày, áo quần hữu ích
Average rating:  
 0 reviews