Giặt dép Dr và bảo quản dép Dr bạn đã thử chưa?

Dép Dr (dép Docter) là thương hiệu giày dép truyền thống của Anh. Ra đời từ những năm đầu của thế kỷ 20. Thương hiệu này đã trải qua gần 60 năm tồn tại. Dép Dr đã trở thành biểu tượng của “phong cách nổi loạn” và gắn liền với tinh thần của cả một thời kỳ.
heramo.com - Cách bảo quản & giặt dép Dr

Cách bảo quản dép Dr

Khi không sử dụng dép Dr thì nhét đầy giấy cuộn hoặc giấy văn phòng vào giày hoặc dép. Điều này sẽ giúp giày dép hút ẩm và không bị biến dạng. Nên cho giày dép vào hộp thoáng khí hoặc túi ny lon có khoét những lỗ nhỏ rồi cột lại.

heramo.com - Cách bảo quản & giặt dép Dr

Cách giặt dép Dr

Khi giày dép lâu ngày bị dơ hay có mùi hãy pha một ít nước rửa chén vào thau nước. Rồi dùng bàn chải đánh răng mịn chải nhẹ lên mấy đường chỉ tiếp theo chải nhẹ lên da từ trong ra ngoài. Dùng bàn chải cứng hơn chải lên những vết dơ bám ở đế. Sau khi chải xong xả lại bằng nước lạnh bình thường. Dùng khăn khô lau sơ và cho giấy cuộn vào trong  rồi đem phơi nắng khoảng 45 phút rồi tiếp tục phơi quạt gió cho đến khi khô hẳn. Cuối cùng là dùng xi Balsam của Dr. Martens thoa đều lên bề mặt da và đế cao su là có thể sử dụng bình thường.

heramo.com - Cách bảo quản & giặt dép Dr

Khắc phục dép Dr bị bung keo & đứt chỉ

Dép Dr bị hở keo bung chỉ hoặc sụp lồng thì tốt nhất đưa tới các công ty giặt giày Dr để được khắc phục và chăm sóc một cách tốt nhất.

guz1465993667 e1530180476890

Khắc phục dép Dr bị ướt mưaNếu dép Dr bị ướt mưa bạn hãy lấy khăn bông chùi nhẹ vào da Dr và lồng dép. Sau đó, để dép gần quạt khoảng 30 phút. Cấp cứu ngay bằng các giặt dép Dr tại các dịch vụ uy tín.

Bình luận bài viết
Chia sẻ kinh nghiệm cách thức vệ sinh, chăm sóc giặt giày, áo quần hữu ích
Average rating:  
 0 reviews