4 tuyệt chiêu để chân váy da luôn đẹp như mới

Cách bảo quản chân váy da luôn bóng và mới cho các nàng

Chân váy da là item đầy cá tính mà nàng nào cũng cần có trong tủ đồ. Tuy nhiên, chất liệu da rất dễ bị trầy xước, bong tróc nếu không biết cách bảo quản. Yên tâm, HERAMO sẽ bật mí cho nàng như bí kíp để vệ sinh chân váy da của nàng luôn đẹp như mới nhé!

1 . Treo váy lên

Cách tốt nhất để bảo quản vệ sinh chân váy da của nàng là dùng móc treo váy lên. Nếu bạn chọn cách gấp gọn và bỏ vào tủ, thì những nếp gấp sẽ hằn bề mặt da, làm xấu chiếc váy và nàng phải tốn khá nhiều công sức để xoá những dấu vết ấy đi.

Bên cạnh đó, nếu váy da không được treo tách biệt với những món đồ khác thì rất có thể nó sẽ bị cọ xát, nhàu nhĩ, khiến váy có những vết xước không đẹp mắt.

2. Đừng để chúng bị ẩm

Đặc điểm của chất liệu da là nếu bị ẩm thì chúng rất dễ xuất hiện những vết mốc. Nếu không muốn làm hỏng chân váy da tuyệt đẹp của mình, nàng phải bảo quản nó trong điều kiện khô ráo.

Khi treo chân váy da trong tủ quần áo, hãy đặt thêm vào góc tủ một vài gói hút ẩm nhé, chắc chắn chúng sẽ rất có ích đấy.

Bạn cũng cần chú ý đến thời tiết nữa. Không nên diện chân váy da trong môi trường có nhiều bụi bẩn hay hoá chất và hạn chế mặc khi trời mưa. Nếu váy bị ướt, hãy dùng khăn khô để lau, tuyệt đối không dùng máy sấy vì nhiệt độ quá nóng sẽ khiến da bị nứt.

3. Dùng những dung dịch làm mềm da

Chất liệu da đúng thật là “khó chiều” khi vừa phải đảm bảo điều kiện bảo quản khô ráo, vừa không phải chú ý làm mềm da vì nếu sau một thời gian chúng sẽ dễ xuất hiện các vết rạn, bong tróc da.

Trước khi sử dụng, bạn nên dùng các dung dịch dạng xịt để xịt lên toàn bộ bề mặt da rồi để qua đêm cho khô ráo. Bạn cũng có thể lấy một mảnh vải nỉ (hoặc vải nhung), nhúng vào sữa tươi rồi lau lên bề mặt da rồi dùng khăn mềm khô lau lại. Như vậy sẽ giúp món đồ da của bạn trông mới hơn đấy.

4. Vệ sinh chân váy da đúng chuẩn

Để vệ sinh những món đồ có chất liệu da, không thể bỏ giặt bằng nước thông thường được. Cách tốt nhất để váy da được vệ sinh sạch sẽ nhưng vẫn an toàn với chất liệu đó là Giặt Hấp.

Quy trình Giặt hấp sử dụng nhiệt ở mức phù hợp trong máy hấp chuyên dụng. Quần áo sẽ được tác động nhiệt và dung môi làm sạch và khử mùi an toàn.

Vệ sinh chân váy da không còn là nỗi lo khi đặt dịch vụ tại HERAMO.

HERAMO sử dụng máy giặt hấp cao cấp. Dung môi vệ sinh Diversy nhập khẩu từ Mỹ, rất an toàn cho sức khỏe và môi trường. Lại hỗ trợ giao nhận tận nơi hai chiều ở hầu hết các quận TP.HCM. Khung giờ giao nhận rộng, từ 8AM-10PM suốt 7 ngày/ tuần.

Liên hệ Hotline: 0868.05.05.86 hoặc Inbox cho Fanpage HERAMO ngay

Bình luận bài viết
Chia sẻ kinh nghiệm cách thức vệ sinh, chăm sóc giặt giày, áo quần hữu ích
Average rating:  
 0 reviews