Giặt quần áo màu quot cháo lòng quot chuyển màu trắng sáng

Quần áo trắng của bạn chuyển thành màu cháo lòng sau 1 thời gian sử dụng. Bạn muốn quần áo trở về màu trắng tinh quen thuộc. Nhưng bạn lại không muốn sử dụng đến các loại thuốc tẩy quần áo. Đừng lo lắng. HERAMO sẽ mách bạn mẹo giặt quần áo trắng cực kỳ hiệu quả.

Chanh, muối, nước ấm, bột giặt

Đây là hỗn hợp có khả năng loại bỏ hoàn toàn các vết ố bẩn trên quần áo trắng. Để giặt quần áo bằng cách này, các bạn lần lượt tiến hành như sau:

  • Đun sôi 2 lít nước
  • Vắt lấy nước cốt chanh của 3 quả chanh
  • Rót nước ấm vào chậu, hòa nước cốt chanh, ¼ thìa muối và bột giặt với nước.
  • Hòa tan toàn toàn bột giặt trong nước. Rồi cho quần áo trắng vào nước ngâm khoảng 40 phút.
  • Sau đó tiến hành giặt vả và phơi như bình thường.

Với cách giặt quần áo trắng này, các vết bẩn trên quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Trả lại màu trắng sáng như ban đầu.

Hãy để HERAMO giúp bạn có quần áo sạch thơm mỗi ngày. Bạn có thể đặt dịch vụ giặt ủi, giặt khô, giặt giày cao cấp của HERAMO tại đây nhé (Hotline: 0868050586 – Miễn phí giao nhận 2 chiều)

Chanh, baking soda

Đối với những vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Bạn hãy đổ trực tiếp baking soda lên bề mặt vết bẩn. Cắt chanh rồi chà mạnh lên vết bẩn. Sau đó để nguyên như vậy khoảng 15 phút rồi giặt lại như bình thường. Với cách giặt quần áo này bạn sẽ không còn tìm thấy dấu vết của vết bẩn bám trên quần áo nữa.

Giặt quần áo với chanh và nước

Thái vài lát chanh mỏng rồi thả vào chậu nước ấm. Bỏ quần áo có màu cháo lòng vào ngâm khoảng 40 phút. Sau đó tiến hành giặt như bình thường. Dung dịch này có tác dụng tẩy trắng quần áo thay thế các loại thuốc tẩy quần áo trắng.

Giấm trắng, nước

Đổ giấm trắng vào nước ấm rồi ngâm quần áo trong hỗn hợp trên khoảng 40 phút. Sau đó tiến hành giặt như bình thường. Cách giặt quần áo này không chỉ làm trắng quần áo mà còn giúp quần áo trở nên mềm mại hơn.

Trên đây là những mẹo giặt quần áo trắng sáng tại nhà đơn giản. Nếu bạn không có thời gian để giặt giũ quần áo sau 1 ngày làm việc vất vả. Hãy đến với HERAMO – dịch vụ giặt ủi, giặt khô, giặt giày cao cấp tại TP.HCM. HERAMO sẽ giúp bạn xử lý tất cả các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo mà không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng quần áo. Các sản phẩm hỗ trợ giặt là như nước giặt, nước xả HERAMO sử dụng đều là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Nhờ vậy quần áo luôn được giặt sạch sẽ, bền màu và mềm mại như mới. Và đừng quên HERAMO còn giao nhận tận nơi 2 chiều cho bạn nhé!

Bình luận bài viết
Chia sẻ kinh nghiệm cách thức vệ sinh, chăm sóc giặt giày, áo quần hữu ích
Average rating:  
 0 reviews